0
Tinh dầu hoa oải hương hiện đang rất được ưa chuộng. Giá của tinh dầu oải hương hiện nay cũng rất đa dạng. Vậy đâu là mức giá chuẩn?

1. Tinh dầu hoa oải hương

Trước tiên muốn hiểu sâu về tinh dầu oải hương thì chúng ta phải nắm được những điều cơ bản về loại tinh dầu này.
  • Tinh dầu oải hương hay còn gọi là tinh dầu Lavender được chiết xuất chọn lọc từ 100% loài cây khoa học Lavandula angustifolia. Loài cây này thuộc loài cây bụi bắt nguồn từ vùng Địa Trung Hải.
  • Tinh dầu hoa oải hương được chiết xuất từ ngọn hoa bằng phương pháp chưng cất hơi nước.
  • Đây là loại tinh dầu phổ biến và lâu đời nhất trên thế giới. Người Ai Cập cổ đại đã dùng loại hoa này để ướp xác và làm nước hoa. 
  • Một số những loại thành phần chính của tinh dầu hoa oải hương.
  • Bất cứ một loại đại dược liệu nào thì việc nắm bắt rõ bảng thành phần của chúng ảnh cũng là điều vô cùng cần thiết. Đó chính là yếu tố quyết định việc bạn có phù hợp với loại tinh dầu đó không, nó có thể tránh gây những triệu chứng phụ xảy ra sau này.
  • Các thành phần hóa học chính của tinh dầu oải hương gồm: a-pinene, limonene, 1,8-cineole, cis-ocimene, trans-ocimene, 3-octanone, long não, linalool, linalyl acetate, caryophyllene, terpinen-4-ol và lavendulyl axetat.

2. Giá của tinh dầu oải hương

Là loại tinh dầu ít được sản xuất tại Việt Nam nên trồng được đánh giá loại tinh dầu cao cấp được nhập khẩu và sản xuất từ Pháp. Vận chuyển khó khăn, thu hoạch hoa oải hương cần một lượng lớn nhân công cũng như như quá trình chiết xuất tinh dầu hoa oải hương vô cùng khó cần được chọn lọc tỉ mỉ từng bước một, cao độ mà là thành của loại tinh dầu oải hương này đắt hơn nhiều so với những tinh dầu bình thường như tinh dầu tràm hay sả chanh khác…
Bạn cũng có thể dựa vào giá thành của tinh dầu hoa oải hương mà phân định được nó là tinh dầu chất lượng hay tinh dầu giả. Đừng bao giờ ham đồ rẻ mà mua những lọ tinh dầu có giá mấy chục nghìn ngoài chợ Vì chắc chắn 100% là nó chỉ là những loại hóa chất để pha trộn có thể gây ra những ảnh hưởng vô cùng tiêu cực đối với sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
Giá của 1 lọ tinh dầu hoa oải hương nguyên chất thường dao động từ 200 đến 1 triệu đồng tùy vào nhãn hàng chất lượng hay dung tích của sản phẩm. Sau đó khi mua tinh dầu Bạn hãy để ý kỹ yếu tố vào tả về nhé.
Tinh dầu hoa oải hương rất tốt cho sức khỏe Không những vậy nó lại còn mang một mùi hương dịu nhẹ thay thế các loại nước hoa đắt tiền khác. Qua đây mong rằng các bạn có thể hiểu được phần nào về loại tinh dầu gọi hương ngày càng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đăng nhận xét

 
Top