0

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha để điều trị những vấn đề về thẩm mỹ răng miệng như răng thưa, răng khểnh, răng mọc lộn xộn không đều,… Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng nhiều người vẫn tự ti vì khi niềng răng mắc cài khá lộ. Vậy phải làm sao để niềng răng vẫn xinh, tự tin nở nụ cười tươi?

Niềng răng áp dụng cho đối tượng nào và có ưu điểm gì?

- Niềng răng có thể áp dụng cho các đối tượng có hàm răng hô móm, răng thưa, răng khểnh, răng xô lệch nhau không đúng vị trí.
- Những ưu điểm khi thực hiện giải pháp niềng răng thẩm mỹ đó là:
+ Không chỉ giúp di chuyển răng về vị trí chuẩn mà còn có thể điều chỉnh được cả xương ổ răng, giúp hàm răng đều đẹp hoàn hảo, cho kết quả thẩm mỹ lâu dài vĩnh viễn mà không lo răng bị xô lệch lại.
+ Niềng răng với công nghệ hiện nay đảm bảo không đau, không gây ê buốt gì cho người niềng.
+ Niềng răng trong suốt không hề lộ như niềng răng mức cài đảm bảo niềng răng vẫn xinh cho bạn.
+ Các dụng cụ, khí cụ sử dụng trong niềng răng thẩm mỹ được đảm bảo về độ an toàn, không lo kích ứng và tổn thương răng hay nướu.

Niềng răng vẫn xinh tại Nha Khoa Kim

Niềng răng vẫn xinh tại nha khoa Kim khi sử dụng khay niềng trong suốt thay vì niềng mắc cài, dây cung. Khay niềng trong suốt ôm khít vào răng, tạo lực để kéo răng về lại vị trí như ý. Ngoài ra, khay niềng còn có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn thuận tiện hơn trong việc ăn nhai và vệ sinh.
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết phải làm sao để niềng răng vẫn xinh, tự tin nở nụ cười mà không còn tự ti thì niềng răng nha khoa kim thực sự là giải pháp phù hợp. Với giải pháp niềng răng Invisalign trong suốt được đánh giá là hiệu quả thẩm mỹ cao lại không lo lộ răng đang niềng.
Nha khoa Kim là địa chỉ với thế mạnh chuyên biệt về niềng răng, đã được chứng minh qua hàng chục năm kinh nghiệm, hàng nghìn ca thẩm mỹ răng thành công cho khách hàng và nhận được đánh giá tích cực. 

Niềng răng vẫn xinh hiện nay có thể áp dụng sử dụng khay niềng trong suốt Invisalign. Giải pháp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại khắp các hệ thống của nha khoa Kim hiện nay.


Đăng nhận xét

 
Top