0

Gọt cằm Hàn Quốc và những điều cần biết về phương pháp này. Tư vấn thẩm mỹ những trường hợp nào nên thực hiện, trường hợp nào không?

1. Gọt cằm Hàn Quốc là gì?

Gọt cằm Hàn Quốc là xu hướng thẩm mỹ cằm ở đó bác sỹ sẽ can hiệp trực tiếp vào xương vùng cằm để khắc phục tình trạng cằm bạnh, cằm vuông, cằm thô, cằm quá dài…để giúp cho cằm có tỉ lệ phù hợp và cân đối hơn với khuôn mặt.
Để gọt cằm thẩm mỹ, bác sỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ ở bên trong khoang miệng sau đó sử dụng máy cắt xương siêu âm để cắt bỏ một phần xương cằm theo đúng tỉ lệ đã được tính toán trước sao cho cằm cân đối, thẩm mỹ.

2. Gọt cằm Hàn Quốc và những thắc mắc có liên quan

Xung quanh kỹ thuật gọt cằm Hàn Quốc, có rất nhiều khách hàng, bệnh nhân chưa thực sự hiểu kĩ về vấn đề kỹ thuật nay, do đó chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về những vấn đề mà khách hàng thường quan tâm.
 Gọt cằm Hàn Quốc có nguy hiểm không?
Gọt cằm Hàn Quốc là một cuộc phẫu thuật nên sẽ tiềm ẩn những nguy cơ như những ca phẫu thuật khác, có thể xảy ra những biến chứng, rủi ro là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn có thể tìm được cơ sở thẩm mỹ cũng như bác sỹ nào có khả năng kiểm soát được những biến chứng đó không.
Trên thực tế, số người thành công khi gọt cằm và không gặp phải biến chứng có rất nhiều, chiếm một số lượng lớn chứ không hề nhỏ, đó là bởi họ thực hiện tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại hỗ trợi, quan trọng nhất là bác sỹ có đầy đủ chuyên môn, kinh nghiệm để có thể giúp bạn kiểm soát những nguy hiểm ấy. Do đó, bạn không nên hoang mang và có thể gọt cằm để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của bản thân.
∗ Gọt cằm Hàn Quốc có ưu điểm gì?
- Hiệu quả thẩm mỹ cao, cải thiện tình trạng cằm vuông, cằm thô, cằm dài, cằm lệch một cách hiệu quả….mang lại dáng cằm mơ ước, chuẩn dáng cằm V line.
- Đảm bảo an toàn: bệnh nhân được kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện, bác sỹ gọt cằm đúng kỹ thuật, có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nên không gây ra những biến chứng nguy hiểm
- Không đau, không để lại sẹo: Bệnh nhân được gây mê/gây tê trước khi thực hiện nên không có cảm giác đau đớn. Phẫu thuật tiến hành đường rạch ở trong niêm mạc miệng nên không lộ sẹo mất thẩm mỹ.
- Hiệu quả dài lâu: dáng cằm sau khi ổn định sẽ bền vững và duy trì trong thời gian dài, không cần chỉnh sửa nhiều lần.
- Biết trước kết quả gọt cằm nhờ thiết bị Vectra 3D, bệnh nhân được quan sát hình ảnh chân thực trên không gian 3 chiều.
∗ Gọt cằm Hàn Quốc có đau không?
Gọt cằm không đau vì bệnh nhân đã được gây mê/tê, sau khi thuốc hết tác dụng sẽ cảm thấy hơi đau một chút nhưng cơn đau có thể kiểm soát được nhờ có thuốc giảm đau và sự hỗ trợ của thuốc kháng sinh.
>>>>> Tham khảo thêm bảng giá dịch vụ gọt cằm khác >> TẠI ĐÂY
∗ Gọt cằm ở đâu đẹp?
Gọt cằm ở đâu đẹp cần đảm bảo các yếu tố về bác sỹ, cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại…những yếu tố đó sẽ giúp bệnh nhân có được chiếc cằm như ý.
Gọt cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc do bác sỹ có chuyên môn chuyên sâu thực hiện, bác sỹ có nhiều năm tu nghiệp, rèn luyện tại nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị bệnh nhân…
Đây là bệnh viện thẩm mỹ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, các máy móc, thiết bị được đầu tư đầy đủ như: máy chụp X – quang Cone Beam CT 3D để xác định cấu trúc xương hàm, thiết bị Vectra 3D mô phỏng hỉnh ảnh dáng cằm tương lai, phòng phẫu thuật hiện đại vô trùng với hệ thống phun sương khử trùng không khí, hệ thống gây mê hồi sức, hệ thống theo dõi nhịp sinh tồn….Gọt cằm tại bệnh viện cho dáng cằm cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

3. Chăm sóc như thế nào sau gọt cằm Hàn Quốc để mang lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn?

Để gọt cằm Hàn Quốc mang lại kết quả tốt, không xảy ra các biến chứng nguy hiểm, bạn cần chú trọng chăm sóc vết thương sau phẫu thuật, cụ thể như sau:
- Trong 1-2 ngày đầu mới gọt cằm Hàn Quốc, tình trạng sưng đau sẽ xảy ra nhưng vẫn trong khả năng chịu đựng, bạn nên uống thuốc giảm đau theo chỉ dẫn của bác sỹ và chườm lạnh liên tục để giảm đau và giảm sưng bầm
- Không được tự ý tháo băng nẹp ở cằm vì sẽ ảnh hưởng đến việc định hình cằm, khiến cằm bị lệch, dị dạng.
- Không để vết thương dính nước, bụi bẩn, tốt nhất là không nên ra ngoài trong những ngày này.
- Không để cằm bị chấn thương, va chạm, không nắn sờ cằm…không nên ngủ sấp sẽ làm cằm bị tổn thương.
- Súc miệng bằng nước muối hoặc nước súc miệng trong tuần đầu tiên gọt cằm, sử dụng vaselin hoặc son dưỡng để không làm môi bị khô, đóng vảy.
- Chỉ ăn các thức ăn lỏng như cháo, soup…để dễ nuốt, không gây áp lực lên xương hàm, tránh xa các thức ăn cứng và dai sẽ làm cằm bị đau đớn.
- Tái khám theo lịch hẹn với bác sỹ.

Gọt cằm Hàn Quốc là phương pháp làm đẹp hữu ích cho nhiều chị em, đem lại khuôn mặt đẹp, thanh thoát và sang trọng hơn. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này và muốn đặt trước lịch khám bệnh, vui lòng liên hệ theo số sau: 1900 1047 hoặc Foreigners: +84 902 898 258 (có viber,zalo).

Đăng nhận xét

 
Top