0

Thời gian điều trị xuất tinh sớm chủ yếu phụ thuộc vào tinh trạng của bệnh. Nếu bệnh nhân phát hiện và chữa trị kịp thời thì sẽ nhanh khỏi hơn rất nhiều.

Thời gian điều trị xuất tinh sớm bao lâu thì khỏi?

Vấn đề xuất tinh sớm ở nam giới đang ngày càng phổ biến và trở thành vấn nạn khiến nhiều đấng mày râu phải đau đầu. Hầu hết những người mắc chứng bệnh nam khoa này thường có tâm lý e ngại, xấu hổ, không dám đi khám chữa sớm khiến cho thời gian điều trị xuất tinh sớm phải kéo dài mà hiệu quả lại không được đảm bảo.
Để trả lời cho câu hỏi thời gian điều trị xuất tinh sớm bao lâu thì khỏi, các bác sĩ nam khoa cho biết điều này chủ yếu phụ thuộc vào nguyên nhân cũng như hiện trạng, mức độ triệu chứng hiện tại mà thời gian sẽ kéo dài khác nhau. Với những trường hợp phát hiện kịp thời khi mới có triệu chứng ban đầu thì việc điều trị sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Giải pháp ngăn ngừa và điều trị xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả

Thời gian điều trị xuất tinh sớm và giải pháp điều trị đều phụ thuộc chủ yếu và nguyên nhân gây ra triệu chứng. Trong đó:
- Triệu chứng xuất hiện do các vấn đề về tâm lý là khá phổ biến. Nếu rơi vào những trường hợp này, bác sĩ sẽ khuyên bạn nên cải thiện các vấn đề về tâm lý trước, xây dựng lối sống khoa học, lành mạnh, không nên quan hệ tình dục khi tâm trạng đang không tốt, stress, mệt mỏi,….
- Với những vấn đề về sức khỏe khi quan hệ thì người bệnh nên chịu khó vận động, tập luyện thể thao, tránh xa các loại chất kích thích, rượu bia, thuốc lá,… đảm bảo sức khỏe được sung mãn, tốt nhất khi quan hệ.
- Sử dụng một số loại thuốc giúp không xuất tinh sớm như các loại thuốc bôi, thuốc xịt hay thuốc uống đều có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, tăng cảm xúc, đặc biệt là giúp đàn ông duy trì thời gian xuất tinh như mong muốn. Tuy nhiên giải pháp này không được khuyến khích vì nếu lạm dụng có thể khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn.
- Tốt nhất là bệnh nhân có triệu chứng xuất tinh sớm nên đến bệnh viện chuyên khoa thăm khám cụ thể. Do có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau nên cần có sự thăm khám cẩn thận, không thể phỏng đoán qua loa và áp dụng giải pháp không phù hợp được.

Thời gian điều trị xuất tinh sớm bao lâu thì khỏi rất khó để phỏng đoán trước nếu như chưa thăm khám tình trạng cụ thể. Vì thế, người bệnh nên đến bệnh viện chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn sớm nhất có thể.

Đăng nhận xét

 
Top