0

Hiện nay mức chi phí độn cằm V line bao nhiêu tiền đã có phần giảm đi khá nhiều so với thời gian đầu kỹ thuật thẩm mỹ này mới được biết đến. Vì thế chị em có thể tự tin làm đẹp mà không lo về giá.

Độn cằm trong nhiều năm gần đây đã trở thành phương pháp làm đẹp “hot”, được cả chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu tin tưởng áp dụng bởi hiệu quả khiến cho khuôn mặt trở nên thon gọn, sang chảnh hơn. Tuy nhiên, vấn đề độn cằm V line bao nhiêu tiền cũng là 1 trong số những điều khiến mọi người phải quan tâm trước khi quyết định có nên độn cằm không.

Độn cằm V line bao nhiêu tiền thì có cằm đẹp, cân đối?

Độn cằm V line bao nhiêu tiền không phải là thắc mắc của riêng bạn Khánh Chi mà còn là mối quan tâm của nhiều khách hàng khác. Nhìn chung, giá độn cằm V line được đánh giá là hợp lý, trong tầm trung và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.
Độn cằm V line giá bao nhiêu không cố định mà phụ thuộc vào 1 số yếu tố dưới đây:
- Phương pháp độn cằm: Độn cằm V line hiện nay bao gồm 2 phương pháp là độn cằm bằng silicon và độn cằm bằng xương tự thân, bởi vậy mà mức giá độn cằm cũng có sự chênh lệch khi khách hàng áp dụng 2 phương pháp này:
+ Độn cằm bằng silicon có sử dụng nẹp vít thường có mức giá thấp hơn so với độn cằm bằng xương tự thân. Để thực hiện, bác sĩ sẽ rạch 1 đường từ trong khoang miệng, bóc tách các mô để bộc lộ xương cằm, sau đó là đưa miếng độn silicon vào trong cằm và cố định lại bằng nẹp vít. Sau cùng, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ để khâu đóng vết rạch và hoàn tất quá trình độn cằm.
+ Độn cằm bằng xương tự thân: Do phương pháp này có liên quan đến việc cắt xương cằm, liên quan đến cấu trúc hàm mặt nên mức giá sẽ cao hơn độn cằm bằng silicon. Để độn cằm, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt 1 phần xương cằm và đẩy ra phía trước, sử dụng nẹp vít để cố định lại xương, sau 1 thời gian xương sẽ lành và cằm sẽ trở nên cân đối hơn.
- Độn cằm V line bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn bởi mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, chất lượng bác sĩ, hiệu quả thẩm mỹ mà bệnh nhân nhận được…
>>>>> Chi tiết quy trình độn cằm V line >>>> https://benhvienthammyhanquoc.com/don-cam-v-line.html
Do giá độn cằm V line phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên để biết được mức giá chính xác, bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, dựa trên kết quả thăm khám đó bác sĩ sẽ đưa ra mức giá độn cằm chính xác cho bạn.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, bác sĩ trước tiên sẽ cho khách hàng chụp X – quang để xác định tình trạng cằm và cấu trúc hàm mặt, đưa ra tư vấn và tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân.
Quá trình độn cằm được tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín, có trang bị hệ thống phun sương khử trùng, đảm bảo vi khuẩn không có khả năng xâm nhập vào trong, ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng nguy hiểm gây ra.
Miếng độn silicon sử dụng trong độn cằm được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng, không gây phản ứng đào thải với cơ thể. Với phương pháp độn cằm tự thân, bác sĩ sử dụng máy cắt xương siêu âm thế hệ mới Aesculap để cắt xương cằm nên không tạo bột xương, đẩy lùi nguy cơ nhiễm trùng bột xương như các phương pháp cắt truyền thống.

Độn cằm V line bao nhiêu tiền sẽ được tư vấn cụ thể, chi tiết khi bạn đến gặp và thăm khám với bác sĩ. Bởi vậy, ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với tổng đài để hẹn trước lịch khám nhằm tiết kiệm thời gian nhất cho mình nhé.

Đăng nhận xét

 
Top